วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561

Sena Izumi's Sub Story 1

Izumi Sena sub story part 1

Requirement: Intimacy Level 2
Season: ใบไม้ผลิ
Location: หน้าประตูโรงเรียน

หืม?

เฮ้ ทำไมคนมันเยอะขนาดนี้ล่ะ~? โคตรน่ารำคาญ!

ฉันจะสายแล้วนะถึงปกติฉันจะมาตรงเวลาก็เถอะ แต่ฉันหงุดหงิดนะ ถ้าเกิดจะโดนหักคะแนนแม้แต่ครั้งเดียวน่ะ?

อย่ามาเกะกะน่า ฉันมองไม่เห็นทาง นี่พวกเธอไม่รู้วิธียืนต่อแถวดี รึไง?

อะไรมีปัญหาอะไรเหรอถ้าเกิดฉันติดอยู่ตรงท้ายแถว ฉันก็ไม่มีวันที่จะเข้าไปเช็คชื่อได้หรอก แล้วถ้าฉันเช็คไม่ทัน ฉันก็จะสาย ไม่เห็นรึไง~?

นี่ฉันต้องอธิบายเธอทุกอย่างเลยรึไงกันโคตรน่ารำคาญ!

แล้วก็ ฉันอยู่ปีสามแลัวนั ช่วยแสดงความเคารพรุ่นพี่ของเธอ แล้วก็หลบทางซะ ไอ้เด็กเวรทั้งหลาย

เอาล่ะ นายน่ะ เกะกะนายก็ด้วย เกะกะน่ารำคาญจริงๆ ถ้าเกิดฉันไล่พวกนายให้ออกไปให้พ้นๆ ก็ทำตามซะ แม้แต่ลิงยังเข้าใจเลย จริงมั้ย?

อืม ดีมาก ดีมาก ฉันมองเห็นทางชัดแจ๋วเลย ไหนดูซิ~

อา ฉันล่ะสงสัยจริงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นแล้วปัญหามันคืออะไรกันแน่?

เฮ้ เธอน่ะ เอ่อ เธอชื่ออะไรนะ บอกอีกทีสิเท็นโควเซย์... เอาเถอะ จะชื่ออะไรก็เรื่องของเธอ

ทำไมเธอถึงมามีปัญหาอะไรเยอะแยะอยู่ตรงนี้น่ะหืม มีปัญหาอะไรรึไง~? ถ้าเกืดเธอจะใช้เวลานานขนาดนี้ ก็ปล่อยให้คนอื่นไปก่อนไม่ได้รึไง อาจารย์ประจำชั้นฉันน่ะ น่ารำคาญจะตาย เวลาที่มีคนมาสาย รู้มั้ย?

โอ๊ะ งั้นเหรอ คนที่เช็คชื่อเป็นคนมาใหม่ใช่มั้?

เพราะงั้นก็เลยจำหน้าเธอไม่ได้ แล้วก็คิดกันไปเองว่า "เป็นไปไม่ได้หรอกว่าโรงเรียนนี้จะมีผู้หญิงเรียนอยู่ในโรงเรียนไอดอลแบบนี้น่ะ" ?

แปลว่าทุกคนก็มาติดแหงกเพราะความคิดแบบนี้สินะ?

นี่มันต้องโง่แค่ไหนเนี่ยโคตรน่ารำคาญพวกนั้นไม่มีสมองเลยรึไง?

อย่างกับว่าฉันถูกรายล้อมด้วยไอ้พวกโง่เลย

มันคงจะดีกว่านี้ถ้าไอ้พวกโง่นั่นรีบๆ ตายไปซะ ว่ามั้ย~?

งั้นเหรอ แต่เธอก็ยังเข้าไม่ได้ใช่มั้ย เท็นโควเซย์?

ต่อให้เธอโชว์บัตรนักเรียน พวกเขาก็ยะงพูดว่ามันเป็นของปลอมอยู่ แล้วก็ก็ไม่คิดจะฟังคำอธิบายจากเธอ หรืออพไรเลยเหรอ?

ก็นะ มันก็เชื่อยากจริงๆ นั่นแหละ เพราะแต่ละคนที่เข้ามาที่โรงเรียนเราก็เป็นพวกคนดังที่ออกตามรายการโทรทัศน์อะไรทำนองนี้อยู่แล้ว เพราะงั้นก็เลยมีแฟนๆ ที่พยายามจะเข้ามาแอบตามดูพวกเขาที่นี่นี่นาเธอไม่เข้าใจหรอกว่าพวกเด็กๆ ที่มีความรักมันเป็นยังไงด้วยซ้ำ

ปลอมชุดนักเนียนหรือแม้แต่บัตรนักเรียนไม่ใช่เรื่องที่ยากสำหรับพวกนั้นหรอก

เพราะงั้นแหละ ก็เลยต้องให้ยามมาเช็คชื่อประจำ เข้าใจรึยัง?

น่าสงสารจริงๆ เลยนะ เธอเนี่ย มาติดอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ก็ได้ ก็ได้ 

ฉันจะช่วยเธอ เพราะงั้นก็ช่วยสำนึกบุญคุณเอาไว้ซะด้วยล่ะ โอเคมั้ย?

ว่าไงคนเช็คชื่อฉันเป็นนักเรียนที่นี่

เห็นมั้ยนี่บัตรของฉัน อยากจะดูแม็กกาซีนที่เป็นรูปนายแบบของฉันด้วยมั้ยล่ะ?

หรือว่าอยากให้ฉันเรียกอาจารย์ออกมาเพื่อยืนยันด้วยมั้ย~?

ฉันไม่แคร์อยู่แล้ว แต่ฉันบอกได้เลยว่ายัยนั่นก็เป็นเด็กนักเรียนของที่นี่ ยูเมะโนะซากิเหมือนกัน เพราะงั้น ฉันเข้าไปนะ?

ยังไงก็เถอะ ทำไมถึงมีปัญหากันขนาดยี้ล่ะแทนที่จะโทรเรียกหัวหน้าของพวกคุณ แบบนั้นเรื่องมันก็จบแล้วไม่ใช่รึไง?

มันจะมีปัญหาเอานะ ถ้าเกอดจะมีฝูงคนขนาดนี้ทุกเช้าน่ะ

หรือยังไงจะถ่ายรูปยัยผู้หญิงนี่ไว้ จะได้จำหน้าเธอได้เอามั้ยล่ะ?

ยังไงก็เถอะ ช่วยรีบปล่อยเธอไปโดยไม่ต้องปล่อยให้มายืนรอในแถวได้มั้ย?

คุณควรจะทำงานกันเองได้โดยไม่ต้องให้เด็กอย่างฉันมาบอกนะมันไม่มีอะไรน่าหดหู่ไปมากกว่าการที่ผู้ใหญ่อย่างคุณถูกเด็กมาตำหนิหรอกน่า?

เอาล่ะ พวกเราจะไปแล้วนะ ไม่มีปัญหาอะไรใช่มั้ย เจ้าคนมาใหม่

ในที่สุดดด ปัญหาก็คลี่คลาย ไม่ดีเหรอ เท็นโควเซย์เพราะงั้นหลังจากนี้เธอก็จะไม่โดนหยุดระหว่างเข็คชื่อ แล้วก็ไม่ทำให้แถวมันช้าแล้ว จริงมั้ยทุกคนก็ยิ้มเพราะได้เจอกับแฮปปี้เอนดิ้งใช่มั้ยล่ะหืม

ไว้เจอกัน เจ้าคนเช็คชื่อใหม่ ตั้งใจทำงานล่ะ

....เฮ้ เท็นโควเซย์ มีคนรออยู่ข้างหลังเธอตั้งเยอะ เพราะงั้นช่วยรีบๆ แล้วไปไม่ได้รึไง?

เธอเริ่มจะถ่วงเวลาคนอื่นมาเกินไปแล้วนะ ไม่ต้องมาขอบคุณฉันหรอก ฉันทำเพื่อตัวเองเท่านั้นแหละ

นี่มันใช้แรงของฉันไปจนหมดเพราะแค่ต้องเข้ามายุ่งกับเจ้าพวกก้อนกรวดพวกนี้ที่เข้ามาอยู่ในทางเดินของฉันเลย เพราะงั้นเธอก็พยายาม อย่าให้ตัวเองกลายเป็นแค่ก้อนกรวดน่ารำคาญพวกนั้นเหมือนกันล่ะ เท็นโควเซย์ 

==================
ไม่ได้มาแปลต่อนาน พอดีติดอะไรหลายๆ อย่างค่ะ 5555 พอดีปีนี้ขึ้นมหาลัยพอดี

เอา sub story ของเซนะมาลงคั่นไว้ก่อน เพราะวนกลับไปดูภาษาตอนนั่งแปล checkmate แลัวพบว่า คำผิดเยอะมากค่ะ 55555

ไว้สะดวกแก้เมื่อไหร่จะแวะเอามาลงเพิ่มให้นะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Cacophony◆Whirling Horror Night Halloween - HOLLOW WIN 8

  ผู้แปล : Grazioco สถานที่ : ห้องเก็บเสียงสำหรับซ้อม มาโคโตะ : อืม แต่ว่าช่วงนี้น่ะ ผมรู้สึกว่าต่อให้พวกเราพยายามจะกั๊กข้อมูลยังไง มั...