วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Reminiscence * Monochrome Checkmate - Rusting Heart 3



Checkmate rusting heart 3

Location: สวนฝั่งตะวันออกของโรงเรียน

อิซึมิ : ♪~~

(...เยี่ยม! ใช่แล้ว นี่แหละ ในที่สุดฉันก็ร้องเพลงยากๆ แบบนี้ได้แบบเพอร์เฟคแล้ว!)

(นี่มันยากมากเลยนะ... ใช้เวลานานพอควรเลย กว่าฉันจะร้องมันได้)

(เพราะอะไรบางอย่าง เลโอคุงจัดให้ฉันร้องในตำแหน่งที่ยากแถมยังเป็นตำแหน่งหลักที่ต้องโฟกัสให้มากอีก)

(เขาเกลียดฉันเหรอมันก็คงไม่แปลกหรอก ก็ฉันเล่นดุเขาตลอดทกกครั้งที่เจอเขาเลยนี่นา!)

(แต่เขาเป็นประเภทที่ต้องให้ดุทกเรืองแม้แต่เรื่องเล็กๆ เลยไม่ใช่รึไง!)

(แม้แต่เบนโตะที่บ้านเขาทำมาให้ เขายังมาหาฉันแล้วก็พูดว่า "ฉันลืมเอาข้าวกล่องมาแล้วก็แย่งข้าวฉันได้เลย)

(เหมือนว่าเขาจะเคยใส่ขุดนอนมาเรียนด้วยครั้งหนึ่งรึเปล่านะ?)

(ฉันอายจริงๆ ที่ต้องมาอยู่กับคนโง่แบบเขา)

(ยังไงก็เถอะ เขาก็ยังเป็นอัจฉริยะเรื่องเพลงอยู่ดี แถวตอนนี้เขายังเป็นคนที่ Chess ขาดไม่ได้อีกต่างหาก)

(เหมือนว่าฉันต้องเดิมพันกับมัน แล้วก็คลายเครียดให้เขาด้วย)

(ฉันก็ไม่ได้เกลียกเพลงที่เขาแต่งขึ้นมาอยู่แล้วนี่นะ)

(ฉันคงจะต้องทำตัวดีกับเขาให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ล่ะนะ)

(แต่รู้อะไรมั้ย เหมือนกับว่าบางทีตวามอดทนของฉันมันก็หมดน่ะ)

(แต่ฉันก็พยายามอยู่ที่จะไม่ออกตัวเดินเข้าไปด่าเขาซักรอบ...)

(...เขาเป็นคนนึงที่แพ้ฉันบางครั้งแหละ แล้วก็ชอบพูดประมาณว่า "รูกะตันชอบพูดถึงนายนายเริ่มไปสนิทกันตั้งแต่เมื่อไหร่น่ะ!?")

(มันเป็นโชคร้ายของน้องสาวเขาเหมือนกันที่มีพี่ชายแบบนี้...)

(เธอเองก็คงผ่านเวบาที่ลำบากมาเหมือนกัน เพราะงั้นทุกครั้งที่ฉันได้แวะไปที่บ้าวของเขา ฉันก็พยายามจะคุยกับเธอเกี่ยวกับมัน แต่ดูเหมือนว่าเธอจะเริ่มคุยกับฉันมากขึ้นเหมือนกัน)

(มันก็ไม่อะไรหรอก มันไม่แยาหรอกที่จะถูกเด็กๆ ชอบเข้าน่ะ)

(...อ๊ะ ฉันเสียสมาธิไปหน่อยแล้วสิ ฉันยังต้องฝึกอีก)

(เพราะก่อนหน้านี้เราไม่ค่อยชอบ เพราะงั้นห้องซ้อมที่ฉันเล็งว่าจะเก็บไว้เลยโดนจองไว้ก่อนที่ฉันจะได้จองมัน)

(แต่จะฝึกที่ไหนก็ได้นั่นแหละ ไม่ว่าจะเป็นตอนที่นอนดูทีวีอยู่ ตอนที่ทานข้าว ไม่สำคัญหรอกว่าเป็นที่ไหน ก็สามารถฝึกตัวเองได้อยู่ดี)

(มันคือการเป็นอยู่ของฉันมาตลอด)

(ฉันแตกต่างจากเจ้าพวกนั้น ที่ไม่มีความสามารถอะไรเลย และพยายามจะดึงคนอื่นให้ตกต่ำตามลงมาอีก)

~~


เลโอ : เซนะนายร้องเพี้ยนนะ รู้ตัวมั้ย ตัว "ฟาในเนื้อเพลงน่ะ มันเป็นครึ่งเสียงชาร์ปนะ


อิซึมิ : หวาา!? นายมาจากไหนเนี่ย เลโอคุง!?


เลโอ : จากพุ่มไม้เมื่อพูดถึงฉัน ฉันก็จะปรากฏตัว ทาด๊าาา


อิซึมิ : จะสื่ออะไรของนายเนี่ยแล้วก็เพราะนั่นแหละ อย่าจู่ๆ ก็หายไปด้วย โอเคมั้ย!

ถ้านายเป็นลีดเดอร์ของพวกเรา ก็ทำตัวให้เหมือนด้วยทำตามหน้าที่ของนาย ยืนอยู่บนจุดสูงสุดแล้วก็สั่งการผู้ตามอย่างพวกเรามา!! มันคือเรืองพื้นฐานเลยนะ– เรื่องพื้นฐานน่ะ!


เลโอ : …...


อิซึมิ : ...เลโอคุง?

.. เป็นอะไรไปปกตินายจะต้องตะคอกฉันแล้วก็โกรธ "หยุดด่าฉันได้แล้ว!" หรืออะไรทำนองนี้สิ ใช่มั้ย?

นายดูอารมณ์ไม่ดีนะ— รู้สึกไม่ดีอยู่เหรอ?

=============================
มีใครคิดถึงเซนะกันบ้างมั้ยคะ 55555555 เป็น 5 ดาวเหมือนกันแท้ๆ ทำไมบทน้อยจัง

ในที่สุดสองคนนี้ก็กลับมาเจอกันอีกครั้งแล้วค่ะ!

วันก่อนไปเจอฟิคของต่างประเทศที่เขาแต่งคู่ไรฮะกัน ดราม่ามากเลย ใจจริงอยากจะขออนุญาตเขาเอามาลงมาก เพราะอยากแชร์ แต่ไม่รู้ขอยังไง (...) แถมลิ้งค์ปลิวไปไหนแล้วไม่รู้ 55555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Cacophony◆Whirling Horror Night Halloween - HOLLOW WIN 8

  ผู้แปล : Grazioco สถานที่ : ห้องเก็บเสียงสำหรับซ้อม มาโคโตะ : อืม แต่ว่าช่วงนี้น่ะ ผมรู้สึกว่าต่อให้พวกเราพยายามจะกั๊กข้อมูลยังไง มั...