วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Aoi Yuta's Sub Story 1

Yuta Aoi Sub Story Part 1

ผู้แปล : Graciozo



ช่วงเวลา : ฤดูใบไม้ผลิ

สถานที่ : ห้องซ้อมเต้น


เอาล่ะนะ~


ขอโทษที่ต้องให้มานั่งดูผมซ้อมนะ เท็นโควเซย์ซัง


ที่จริงแล้วผมตั้งใจว่าจะมาซ้อมกับพี่น่ะ


ผมคิดว่าเขาคงแค่ขาดแรงบันดาลใจไปหน่อย แต่ที่จริงแล้วพี่น่ะ ไม่ชอบซ้อมต่างหาก


ไม่เป็นไรน่า ไม่เป็นไร! ฉันมั่นใจว่าพวกเราทำได้แน่ในตอนที่แสดงจริง นายทำได้ทุกอย่างอยู่แล้ว ถ้าเกิดตั้งใจน่ะ ยูตะคุง ☆”


หรือบางทีเขาก็พูดว่าไม่เห็นจำเป็นต้องฝึกพื้นฐานอะไรเลยนี่ พี่น่ะ มองโลกในแง่ดีเกินไป


พี่ไม่เคยตื่นเวทีอยู่แล้ว เขาก็เลยไม่มีปัญหาเวลาแสดงจริง


ส่วนผมน่ะ ตรงกันข้าม ไม่ว่าจะฝึกเท่าไหร่ ก็ยังมีสิทธิ์ทำพลาดได้ตลอด ผมเลยต้องพยายามให้เต็มที่ร้อยเปอร์เซนต์...


ผมเป็นคนขี้กังวล เพราะงั้นผมเลยอยากจะพยายามให้เต็มที่ ตอนแสดงจะได้มั่นใจมากพอที่จะทำได้


ทั้งๆ ที่ DNA ของพวกเราคล้ายกันมากแท้ๆ ทำไมผมกับพี่ถึงได้แตกต่างกันขนาดนี้นะ...?


เพราะว่าพวกเราแตกต่าง พวกเราก็เลยสามารถเติมเต็มส่วนที่พวกเราขาดไปได้แท้ๆ แต่ว่า...


ผมกลับรู้สึกว่าพี่น่ะ เป็นคนที่ทำอะไรก็ดีไปหมด แต่ผมกลับเต็มไปด้วยปัญหา


….โอ๊ะ ดูเหมือนว่านี่จะไม่ใช่เวลาที่ผมจะมาบ่นสินะ


ยังไงตอนนี้ผมก็พาโปรดิวเซอร์ที่ทุกคนคาดหวังมากับผมแล้วนี่นะ


ผมไม่อยากให้คุณรู้สึกว่าผมกำลังใช้เวลาที่คุณมอบให้แบบทิ้งขว้างหรอกนะ


หืม? ไม่เคยได้ยินเหรอครับ? ทุกคนที่ได้ซ้อมกับคุณ มักจะเก่งขึ้นทุกคนเลยนี่นา...


คุณน่ะมีชื่อเสียงว่าทำให้คนเราเก่งได้อย่างกับเวทย์มนต์เลยนะ


แต่ก็ยังมีคนที่คิดว่าเราไม่จำเป็นต้องมีโปรดิวเซอร์ เพราะว่าแค่อาจารย์ก็พอแล้วอยู่นี่นะ ถ้าให้พูดตามตรง ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน


แต่ว่านะ สำหรับนักเรียนอย่างพวกเรา คุณน่ะ เป็นเหมือน [ตัวเร่ง] ที่พวกเราไม่เคยมี อ๊ะ อันนี้ผมพูดในแง่ดีนะ


ผมหวังว่าคุณก็จะช่วย [ผลักดัน] ผมเหมือนกัน


ผมน่ะ ปล่อยเอาไว้แบบนี้ไม่ได้... ตอนนี้ผมเป็นเหมือนกับเครื่องประดับสำหรับการแสดงของพี่ แต่ผมน่ะ ไม่อยากจะเป็นของก๊อปเกรดไม่ดีแบบนี้ตลอดไป


ผมก็เลยอยากจะขอให้คุณมาช่วยดูผม เพื่อที่ผมจะได้พัฒนา แล้วก็จับมือของพี่เอาไว้ให้ได้ จะเอาให้แซงพี่เลยล่ะ


หืม? อะไรเหรอครับ? ตารางซ้อมชองผมเหรอ?


คุณน่ะ ทุ่มเทเต็มที่เลยนี่นา? ตำแหน่งโปรดิวเซอร์มีไว้เพื่อคุณจริงๆ


เดี๋ยวนะ ลายมือนี่มันเหมือนกับ.... อย่าบอกนะว่า พี่เป็นคนทำตารางอันนี้น่ะ?


-นี่เขาเป็นห่วงมากเกินไปรึเปล่าเนี่ย?! อ๊าาา ไม่ว่าผมจะกำลังพยายามมากแค่ไหน ผมก็ยังจะต้องทำตามแผนของเขาแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เหรอ!?


นี่ผมแอบออกมาเพื่อฝึกกับคุณคนเดียวเพราะว่าผมไม่อยากจะทำตามพี่นะ!


อึ่ก เสียใจชะมัด บ้าที่สุด ตารางนี่มันอะไรกันเนี่ย...?


มีทั้งวิชาโคลนนิ่ง แล้วก็การแสดงมือเทียม เจ้าพี่นี่~?! นี่มันคือความสามารถที่ไอดอลควรจะขัดเกลาซะที่ไหน?


ช่วยรอผมซักแป๊ปนึงได้มั้ยครับ เท็นโควเซย์ซัง? ผมต้องไปคุยกับพี่ซักหน่อยแล้ว!


อยู่ที่ไหนน่ะ พี่~!? นี่แอบซ่อนอยู่แถวๆ นี้ใช่มั้ย~!


======================

คั่นรายการแปลอะไรเบาๆ ด้วยซับสตอรี่ค่ะ😪


ที่จริงแล้วพยายามอยากแปลให้ทั่วถึงทุกยูนิต ไม่อยากให้หลายๆ คนน้อยใจ


แต่จะแปลทั้งอีเว้นท์ก็ไม่ไหว ขอมาเป็นซับสตอรี่กับเพลงก่อนแล้วกันนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Cacophony◆Whirling Horror Night Halloween - HOLLOW WIN 8

  ผู้แปล : Grazioco สถานที่ : ห้องเก็บเสียงสำหรับซ้อม มาโคโตะ : อืม แต่ว่าช่วงนี้น่ะ ผมรู้สึกว่าต่อให้พวกเราพยายามจะกั๊กข้อมูลยังไง มั...