วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2563

[Management] Ritsu with Mao

Ritsu Management 1

ผู้แปล : Tashiro


[ห้องเรียน2-B]

มาโอะ: (กระซิบ) ริทสึ.....! เฮ้ ริทสึ ตื่นเร็ว!

ริทสึ: ฮ้าว~ ฟุ...อะไรเหรอ มาคุง? ฉันกำลังหลับสบายอยู่เลยนะ....?

มาโอะ: หน้า25 บรรทัดที่5!

ริทสึ: ......?

มาโอะ: ก่อนอื่นรีบเปิดหนังสือเรียนเร็ว! อาจารย์เขาเรียกนายอยู่นะ!

ริทสึ: หนังสือเรียน....? นี่วิชาอะไรนะ?

มาโอะ: อ่า โธ่เอ้ย เดี๋ยวให้ยืมของฉันก็ได้! อุหวา แย่ล่ะ! อาจารย์มองใหญ่แล้วนะ! ต้องอ่านหน้านั้นบรรทัดที่5นะ? เอ้า รีบยืนขึ้น!

ริทสึ: อืม~ ไม่ไหว.... ง่วงจนหัวตื้อไปหมด มาคุงช่วยอ่านแทนฉันหน่อยสิ~....?

มาโอะ: อ๊ะ เดี๋ยวเถอะริทสึ! อย่านอนสิ!
อะ อ่ะฮะฮะ.....ขอโทษครับอาจารย์ วันนี้เหมือนริทสึจะอาการไม่ค่อยดี เดี๋ยวผมอ่านให้แทนนะครับ~?

ริทสึ: ฟุฟุฟุ ที่เหลือก็ฝากด้วยน้า~......งืมงำๆ.....♪

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Cacophony◆Whirling Horror Night Halloween - HOLLOW WIN 8

  ผู้แปล : Grazioco สถานที่ : ห้องเก็บเสียงสำหรับซ้อม มาโคโตะ : อืม แต่ว่าช่วงนี้น่ะ ผมรู้สึกว่าต่อให้พวกเราพยายามจะกั๊กข้อมูลยังไง มั...